viernes, 5 de julio de 2019

Paragliding คุณจะเพลิดเพลินไปกับพลังของการบินได้อย่างไร


Paragliding คุณจะเพลิดเพลินไปกับพลังของการบินได้อย่างไร


ร่มร่อน (จากฝรั่งเศสร่มร่อนร่มชูชีพตัวย่อร่มชูชีพและสะพานลาด) เป็นกีฬาที่โผล่ออกมาในช่วงปลายศตวรรษที่ยี่สิบที่สร้างขึ้นโดยนักปีนเขาที่อยากจะบินลงไปกับยอดของร่มชูชีพจากยอดเขา
ปีก (อาจรวมถึงอุปกรณ์ทั้งหมด) เรียกอีกอย่างว่าร่มร่อน ในทางเทคนิคแล้วมันเป็นเครื่องร่อนน้ำหนักเบาที่มีความยืดหยุ่น มันเป็นเครื่องร่อนเพราะไม่มีมอเตอร์ยืดหยุ่นเนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนที่แข็งที่

ประกอบขึ้นเป็นปีกดังนั้นมันจึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ในท้ายรถ น้ำหนักของทีมทั้งหมดอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กิโลกรัมแม้ว่าจะมีอุปกรณ์น้ำหนักน้อยกว่าก็ตาม นักบินและผู้โดยสารร่มร่อนมีอุปกรณ์ความปลอดภัยบังคับหมวกกันน็อคและร่มชูชีพฉุกเฉินเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ต่าง (variometer หรือ altivario, GPS และอุปกรณ์วิทยุ) เวลาเที่ยวบินอยู่ระหว่าง 10 ถึง 15 นาทีแม้ว่าจะสามารถขยายได้ถึง 25 หรือ 30 นาที




อายุคุณค่าไม่แยแส แต่อายุขั้นต่ำคือ 5 ปีคุณไม่ควรมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและมีน้ำหนักน้อยกว่า 100 กิโลกรัม นอกเหนือจากการมีอุปกรณ์แล้วคุณจะต้องได้รับการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานและในขณะที่คุณไม่เชี่ยวชาญเทคนิคที่คุณต้องบินไปพร้อมกับอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์

สถานที่ที่มันออกจะเรียกว่า parapuerto และมีเงื่อนไขที่จำเป็นในการใช้ประโยชน์จากแรงลมและเพิ่มความสูง คามสูงโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 300 เมตร แต่ผู้มีประสบการณ์สามารถเข้าถึงได้สูงสุด 500 เมตร






ความสูงขึ้นเครื่องบินขั้นต่ำคือ 100 masl, ความสูงสูงสุดของการบิน 250 เมตร (ในลิมา), แต่ในบางกรณีในย่าน Barranco, กระแสความร้อนพัฒนาที่สามารถยกระดับร่มร่อนและผู้โดยสารสูงถึง 500 หรือ 700 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เมือง เที่ยวบินเป็นแบบไดนามิกนั่นคือจะต้องดำเนินการซ้อมรบการปรับอย่างต่อเนื่อง

คุณจะบินไปที่ร่มร่อนได้ที่ไหน ในเมืองและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลในหุบเขาภูเขาทะเลสาบในหมู่บ้านของการตกแต่งภายในและในสถานที่ที่รุนแรง ต้องการเพียงเงื่อนไขพื้นฐานเช่นจุดเริ่มต้นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์พร้อมการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องประสบการณ์เส้นประสาทและการควบคุมตนเองและแน่นอนความชอบสำหรับการผจญภัยและอิสรภาพ





การอ้างอิง

Parapente


No hay comentarios:

Publicar un comentario

Nota: solo los miembros de este blog pueden publicar comentarios.